Điều khoản mua hàng

Tracy

21/01/2023

5.0/5 (4 Reviews)

ĐIỀU KHOẢN ĐẶT MUA DỊCH VỤ TIIM TRAVEL VISA PHIÊN BẢN V07.2023 có các nội dung như sau:

1. GIỚI THIỆU CHUNG

Điều khoản này áp dụng cho:

Vé tour du lịch

Đặt phòng khách sạn

Dịch vụ visa

Vé máy bay

Vé tàu hỏa

Các vé khác: Vé xe bus, vé tàu cao tốc, vé tham quan...

Riêng đối với hợp đồng: Áp dụng các điều khoản theo hợp đồng, không áp dụng các điều khoản nêu tại đây.

*** Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản và chính sách bên dưới khi đặt dịch vụ. Bất kể khi nào xảy ra một sự khó hiểu, hiểu lầm, hoặc chưa rõ chính sách, các điều khoản và chính sách này sẽ làm căn cứ áp dụng sau cùng. Ngoại trừ trường hợp Tiim® Travel Visa ký hợp đồng và quy định khác trong hợp đồng đã ký, tất cả các trường hợp khác, các điều khoản và chính sách này sẽ làm căn cứ áp dụng sau cùng. ***

 

2. GIÁ DỊCH VỤ

Giá dịch vụ được tính theo tiền Đồng (Việt Nam - VNĐ). Giá dịch vụ luôn thể hiện rõ ràng và đầy đủ phần “bao gồm” và “không bao gồm” trong từng đơn đặt dịch vụ.

BẢNG GIÁ PHÍ XUẤT VÉ CÔNG BỐ

VÉ XE BUS (VÍ DỤ: VÉ XE THÀNH BƯỞI): PHÍ XUẤT VÉ LÀ 10,000Đ/VÉ + THUẾ GTGT

VÉ TÀU CAO TỐC TÀU PHÚ QUỐC EXPRESS: PHÍ XUẤT VÉ LÀ 20,000Đ/VÉ + THUẾ GTGT

VÉ TÀU CAO TỐC TÀU PHÚ QUÝ EXPRESS, TÀU GREENLINES DP: KHÔNG THU PHÍ DỊCH VỤ XUẤT VÉ

VÉ TÀU HỎA ĐƯỜNG SẮT THỐNG NHẤT: KHÔNG THU PHÍ DỊCH VỤ XUẤT VÉ

VÉ TÀU HỎA KHÁC (VÍ DỤ: SAPALY, VIOLETTE, NEWLIVITRANS, CHAPA…): PHÍ XUẤT VÉ LÀ 20,000Đ/VÉ + THUẾ GTGT

VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC: PHÍ XUẤT VÉ LÀ 50,000Đ/VÉ + THUẾ GTGT

VÉ MÁY BAY ĐÔNG NAM Á: PHÍ XUẤT VÉ LÀ 100,000Đ/VÉ + THUẾ GTGT

VÉ MÁY BAY ĐÔNG BẮC Á: PHÍ XUẤT VÉ LÀ 150,000Đ/VÉ + THUẾ GTGT

VÉ MÁY BAY PHẦN CÒN LẠI CỦA CHÂU Á: PHÍ XUẤT VÉ LÀ 200,000Đ/VÉ + THUẾ GTGT

VÉ MÁY BAY CHÂU ÚC, CHÂU ÂU, CHÂU MỸ, CHÂU PHI: PHÍ XUẤT VÉ LÀ 300,000Đ/VÉ + THUẾ GTGT

 

3. THANH TOÁN

3.1. Vé tour du lịch

- Ngay khi xác nhận vé tour: Quý khách thanh toán 100% các chi phí vé máy bay, vé tàu hoả, vé du thuyền, visa trong tour (nếu có).

- Phần còn lại: Thanh toán đủ 100% vé tour ít nhất 15 ngày trước ngày khởi hành đối với tour ngày thường / ít nhất 30 ngày trước ngày khởi hành đối với tour Lễ - Tết.

3.2. Đặt phòng khách sạn

- Đặt phòng trong nước: Thanh toán 50% ngay khi đặt phòng, và thanh toán đầy đủ 100% chậm nhất 07 ngày trước ngày nhận phòng đối với phòng ngày thường / chậm nhất 30 ngày trước ngày nhận phòng đối với phòng ngày Lễ - Tết.

- Đặt phòng nước ngoài: Thanh toán 50% ngay khi đặt phòng, và thanh toán đầy đủ 100% chậm nhất 14 ngày trước ngày nhận phòng đối với phòng ngày thường / chậm nhất 30 ngày trước ngày nhận phòng đối với phòng ngày Lễ - Tết.

3.3. Dịch vụ visa

Thanh toán 100% ngay khi nhận hồ sơ.

3.4. Vé máy bay

Thanh toán 100% trước khi xuất vé.

3.5. Vé tàu hỏa

Thanh toán 100% trước khi xuất vé.

3.6. Các vé khác như vé xe bus, vé tàu cao tốc, vé tham quan…

Thanh toán 100% ngay khi đặt vé.

 

4. CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại công ty

Cách 2: Chuyển khoản, phí chuyển khoản do khách hàng chịu.

Cách 3: Cà thẻ tín dụng, phí cà thẻ do khách hàng chịu.

Cách 4: Thanh toán bằng link, hoặc QRcode (khách hàng sử dụng thẻ tín dụng), phí do khách hàng chịu.

 

5. CHÍNH SÁCH GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM

Lưu ý: Tuổi của trẻ em được tính theo ngày sinh trên giấy khai sinh tính đến ngày bắt đầu dịch vụ.

5.1. Vé tour du lịch: Theo bảng giá của từng tour.

5.2. Đặt phòng khách sạn: Theo chính sách giá trẻ em của khách sạn.

5.3. Dịch vụ visa: Giá trẻ em bằng giá người lớn.

5.4. Vé máy bay: Theo chính sách giá trẻ em của hãng hàng không.

5.5. Vé tàu hỏa: Theo chính sách giá trẻ em của ngành đường sắt.

5.6. Các vé khác như vé xe bus, vé tàu cao tốc, vé tham quan…: Theo chính sách của nhà xe / nhà tàu cao tốc / địa điểm tham quan…

 

6. CHÍNH SÁCH HUỶ DỊCH VỤ

6.1 TRƯỜNG HỢP HUỶ DO TIIM® TRAVEL VISA

Trường hợp Tiim® Travel Visa không thực hiện được các dịch vụ, Tiim® Travel Visa phải thông báo ngay cho khách hàng và hoàn lại cho khách hàng toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán cho Tiim® Travel Visa. Hình thức hoàn tiền: Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Thời hạn trong vòng 03 ngày làm việc ngày kể từ ngày Tiim® Travel Visa thông báo hủy.

6.2 TRƯỜNG HỢP HUỶ DO KHÁCH HÀNG

6.2.1. Vé tour du lịch: Theo chính sách nêu trong từng tour.

6.2.2. Đặt phòng khách sạn: Theo chính sách nêu trong từng đơn đặt phòng.

6.2.3. Dịch vụ visa: Không được phép huỷ trong mọi trường hợp.

6.2.4. Vé máy bay: Theo chính sách của hãng hàng không.

6.2.5. Vé tàu hỏa: Theo chính sách của đường sắt.

6.2.6. Các vé khác như vé xe bus, vé tàu cao tốc, vé tham quan…: Theo chính sách của nhà xe / nhà tàu cao tốc / địa điểm tham quan…

6.3. CHÍNH SÁCH HUỶ SAU KHI KHỞI HÀNH / BẮT ĐẦU SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Kể từ sau khi khởi hành và/hoặc sau khi bắt đầu sử dụng dịch vụ, trường hợp khách hàng muốn huỷ và/hoặc không sử dụng dịch vụ, thì áp dụng chính sách: Không hoàn tiền, trong mọi trường hợp.

 

7. CHÍNH SÁCH THAY ĐỔI DỊCH VỤ

7.1. TRƯỜNG HỢP THAY ĐỔI DO TIIM® TRAVEL VISA

Trường hợp Tiim® Travel Visa thay đổi dịch vụ, Tiim® Travel Visa phải thông báo ngay cho khách hàng để hai bên thống nhất phương án thay đổi. Trong trường hợp không thể thống nhất phương án thay đổi, Tiim® Travel Visa thực hiện huỷ dịch vụ và áp dụng chính sách 5.1. như trên.

7.2. TRƯỜNG HỢP THAY ĐỔI DO KHÁCH HÀNG

7.2.1. Vé tour du lịch: Theo chính sách nêu trong từng tour.

7.2.2. Đặt phòng khách sạn: Theo chính sách nêu trong từng đơn đặt phòng.

7.2.3. Dịch vụ visa: Không được phép thay đổi trong mọi trường hợp.

7.2.4. Vé máy bay: Theo chính sách của hãng hàng không.

7.2.5. Vé tàu hỏa: Theo chính sách của đường sắt.

7.2.6. Các vé khác như vé xe bus, vé tàu cao tốc, vé tham quan…: Theo chính sách của nhà xe / nhà tàu cao tốc / địa điểm tham quan…

7.3. CHÍNH SÁCH THAY ĐỔI SAU KHI KHỞI HÀNH / BẮT ĐẦU SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Kể từ sau khi khởi hành và/hoặc sau khi bắt đầu sử dụng dịch vụ, trường hợp khách hàng muốn thay đổi dịch vụ, thì áp dụng chính sách: Không hoàn tiền cho toàn bộ dịch vụ cũ không sử dụng, thanh toán toàn bộ cho dịch vụ mới thay thế.

 

8. ĐIỀU KHOẢN QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI VÉ MÁY BAY

Vui lòng đọc thật kỹ các thông tin về họ tên, chuyến bay và điều khoản trước khi xác nhận xuất vé. Việc xác nhận xuất vé đồng nghĩa với việc xác nhận các thông tin là đúng.

Vui lòng có mặt tại sân bay ít nhất 3 tiếng trước giờ bay đối với chuyến bay quốc tế / ít nhất 2 tiếng trước giờ bay đối với chuyến bay quốc nội, để làm thủ tục lên máy bay.

Đối với chuyến bay quốc tế: Vui lòng chuẩn bị thị thực vào quốc gia nơi đến và đảm bảo hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 06 tháng. Xuất trình thị thực và hộ chiếu tại quầy làm thủ tục để nhận thẻ lên máy bay. Đối với trẻ em ở mọi lứa tuổi: xuất trình thị thực/hộ chiếu riêng hoặc đính kèm trong hộ chiếu của ba/mẹ.

Đối với chuyến bay quốc nội: Vui lòng xuất trình CCCD tại quầy làm thủ tục để nhận thẻ lên máy bay. Đối với trẻ em chưa có CCCD: Cần xuất trình giấy khai sinh.

Chúng tôi có hỗ trợ làm thủ tục trực tuyến nếu quý khách yêu cầu. Tuy nhiên, thủ tục trực tuyến chỉ bắt đầu từ 24 tiếng đến 2 tiếng trước giờ bay, có thể thay đổi tuỳ từng hãng. Lưu ý quan trọng: Sau khi làm thủ tục trực tuyến thì vé không thể huỷ và/hoặc thay đổi.

Lời khuyên của chúng tôi là quý khách nên hiểu rõ điểm đến của quý khách (đặc biệt là thời tiết và sự an toàn) và luôn luôn mua bảo hiểm du lịch cho tất cả các chuyến đi.

 

9. ĐIỀU KHOẢN YÊU CẦU SỐ LƯỢNG KHÁCH TỐI THIỂU ĐỐI VỚI ĐOÀN TOUR GHÉP KHÁCH

Đối với đoàn ghép khách, Tiim® Travel Visa yêu cầu số lượng tối thiểu. Trường hợp đủ số lượng tối thiểu yêu cầu, thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Trong trường hợp không đủ số lượng tối thiểu yêu cầu, Tiim® Travel Visa có trách nhiệm thông báo cho quý khách trước ngày khởi hành tối thiểu 04 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết) và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành khác, hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách đã thanh toán.

 

10. ĐIỀU KHOẢN KHÔNG TỰ Ý TÁCH ĐOÀN

Trong thời gian đi du lịch, khách hàng phải tuân thủ theo chương trình, không được tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho hướng dẫn viên hoặc đại diện của Tiim® Travel Visa. Trường hợp khách hàng tự ý tách đoàn, Tiim® Travel Visa hoàn toàn không chịu bất cứ trách nhiệm nào.

 

11. GIẤY TỜ TUỲ THÂN, TÀI SẢN VÀ TƯ TRANG CÁ NHÂN

Du lịch trong nước: Quý khách mang theo giấy CCCD còn hạn sử dụng. Trẻ em: Mang theo giấy khai sinh.

Du lịch nước ngoài: Quý khách mang theo hộ chiếu còn hạn sử dụng tối thiểu 06 tháng (bắt buộc) và thị thực còn hạn sử dụng (nếu có). Trẻ em: Xuất trình hộ chiếu riêng hoặc đính kèm trong hộ chiếu của ba/mẹ, còn hạn sử dụng tối thiểu 06 tháng, và thị thực còn hạn sử dụng (nếu có).

Trẻ em không đi cùng bố mẹ phải có giấy cam kết của bố hoặc mẹ có xác nhận của chính quyền địa phương cho người dẫn trẻ em đi.

Khách Việt Kiều phải mang theo đầy đủ hộ chiếu kèm theo visa và giấy tái xuất nhập Việt Nam.

Quý khách có trách nhiệm tự bảo quản giấy tờ tùy thân, tài sản riêng và tư trang. Trong mọi trường hợp mất mát và/hoặc hư hỏng, Tiim® Travel Visa không chịu trách nhiệm.

Nếu khách hàng bị mất hay thất lạc hành lý thì Tiim® Travel Visa sẽ giúp hành khách liên lạc và khai báo với các bộ phận liên quan truy tìm hành lý bị mất hay thất lạc. Việc bồi thường hành lý bị mất hay thất lạc sẽ theo qui định của các đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc các đơn vị bảo hiểm (nếu có).

 

12. BẢO HIỂM DU LỊCH

Tiim® Travel Visa có trách nhiệm mua bảo hiểm du lịch đầy đủ cho các tour du lịch trong và ngoài nước. Hạn mức bảo hiểm du lịch sẽ được thỏa thuận theo từng chuyến đi và ghi rõ trong phần “bao gồm” của giá. Việc bồi thường (nếu có) sẽ do đơn vị bảo hiểm thực hiện theo đúng quy định bảo hiểm.

 

13. LƯU Ý VỀ THỜI GIAN

Đối với phòng khách sạn trong nước và nước ngoài: Nhận phòng sau 14:00, trả phòng trước 12:00 trưa.

Đối với chuyến bay quốc nội: Quý khách có mặt tại sân bay ít nhất 02 tiếng trước giờ khởi hành.

Đối với chuyến bay quốc tế: Quý khách có mặt tại sân bay ít nhất 03 tiếng trước giờ khởi hành.

 

14. NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT CỦA KHÁCH HÀNG

Khách hàng có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho Tiim® Travel Visa, trước hoặc ngay khi đặt mua dịch vụ, về bất kỳ tình trạng nào liên quan đến thể chất, tình cảm hay tinh thần của khách hàng mà: (1) Có thể ảnh hưởng đến khả năng tham gia toàn bộ chuyến đi của quý khách; (2) Có thể yêu cầu chăm sóc đặc biệt trong suốt chuyến đi; (3) Có thể phải dùng thiết bị chuyên dụng.

Nếu có bất kỳ trường hợp nào như thế phát sinh sau khi quý khách đặt mua dịch vụ, khách hàng phải thông tin ngay cho Tiim® Travel Visa bằng văn bản.

Tiim® Travel Visa có quyền từ chối hoặc huỷ dịch vụ hoặc loại bỏ quý khách trong quá trình đi tour, nếu chúng tôi xác định tình trạng của quý khách có thể ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, sự an toàn hoặc quá trình tham gia tour của chính quý khách hoặc của những người khác trong đoàn. Nếu Tiim® Travel Visa loại bỏ quý khách trong quá trình đi tour theo điều khoản này, quý khách sẽ không được hoàn tiền và Tiim® Travel Visa cũng không chịu bất cứ trách nhiệm nào khác.

Hầu hết các tour đều không hỗ trợ xe lăn. Nếu tour của quý khách có hỗ trợ xe lăn và quý khách cần phải di chuyển bằng xe lăn, quý khách phải tự trang bị xe lăn và xe lăn đó phải có tính năng gấp gọn (xếp gọn).

Nếu quý khách không thể đi lại mà không có trợ giúp, quý khách bắt buộc phải có người thân đi cùng.

Nếu quý khách đang trong tình trạng điều trị đặc biệt hoặc cần thiết bị chuyên dụng, quý khách phải tự trang bị.

Tiim® Travel Visa từ chối phục vụ phụ nữ có thai quá 06 tháng và từ chối phục vụ động vật.

 

15. TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép.

Sự kiện bất khả kháng bao gồm nhưng không hạn chế những sự kiện hay hoàn cảnh được liệt kê sau đây:
- Các sự kiện tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ, lũ lụt, sóng thần, bệnh dịch hay động đất
- Các sự kiện do con người tạo nên như bạo động, đình công, nổi loạn, chiến sự, chống đối, phá hoại, cấm vận, bao vây, phong tỏa, hành động chiến tranh, hành động thù địch cộng đồng

- Các hành động của bên thứ ba (bao gồm và không giới hạn như tin tặc, chính phủ, thuộc chính phủ, cơ quan đa quốc gia hay các chính quyền địa phương)

- Các hành động của chuỗi cung ứng liên quan trực tiếp: các khách sạn, các nhà hàng, các hãng hàng không, ngành tàu hỏa, các hãng du thuyền, các nhà xe vận tải, các công ty vận chuyển bằng đường biển / đường sông / đường bộ / đường sắt...

- Sự cố máy móc, phần mềm của bên thứ ba có liên quan

- Gián đoạn hoặc vấn đề về việc cung cấp tiện ích công cộng (bao gồm điện, viễn thông, hay internet)

Trường hợp bên có nghĩa vụ không thực hiện đúng nghĩa vụ do sự kiện bất khả kháng thì không phải chịu trách nhiệm dân sự.

Bên gây thiệt hại không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp thiệt hại phát sinh là do sự kiện bất khả kháng.

 

16. TRƯỜNG HỢP CHUYẾN BAY BỊ HOÃN/HỦY (CÓ THÔNG BÁO CHÍNH THỨC CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG)

Tiim® Travel Visa có trách nhiệm tư vấn cho khách hàng để điều chỉnh lịch trình phù hợp. Mọi sự điều chỉnh cần có sự thống nhất giữa hai bên Tiim® Travel Visa và khách hàng.

Mọi chi phí phát sinh nếu có cho việc điều chỉnh như thế: Do khách hàng chịu.

 

17. DU LỊCH CÓ TINH THẦN TRÁCH NHIỆM

Tiim® Travel Visa cam kết tuân thủ chương trình “du lịch có tinh thần trách nhiệm”, và rất mong quý khách hợp tác cùng với Tiim® Travel Visa thực hiện những điều sau đây trong suốt hành trình:

17.1 Đối với khách sạn

Sử dụng nước trong nhà tắm và dịch vụ giặt ủi với phong cách ‘xanh và thông minh’:

- Hạn chế thay mền, gối, chăn, khăn…

- Không để vòi nước chảy khi đang đánh răng và khi không sử dụng

- Tắm vòi tiết kiệm nước hơn tắm bồn

- Không đổ dầu vào nguồn nước

- Tiết kiệm năng lượng điện sử dụng trong phòng, tắt hết các thiết bị điện khi đi ngoài.

17.2 Đối với việc đi lại

- Không mang thực phẩm có mùi lên xe.

- Không vứt rác bừa bãi trên xe. Vứt rác vào thùng rác có sẵn trên xe.

- Không vứt rác bừa bãi ngoài đường phố, nơi công cộng, không khạc nhỗ bừa bãi.

17.3 Khi nhận phòng và trả phòng ở khách sạn

Khi làm thủ tục nhận phòng ở khách sạn: Vui lòng xếp hàng trật tự, từng phòng sẽ nhận chìa khóa phòng và đi thẳng lên phòng. Vui lòng tránh làm ồn, ảnh hưởng đến du khách khác.

Khi làm thủ tục trả phòng ở khách sạn: Từng phòng sẽ gửi chìa khóa cho đại diện của Tiim® Travel Visa, và ngồi chờ ở sảnh trong giây lát, thủ tục hành chánh sẽ do Tiim® Travel Visa đảm nhiệm để tránh làm phiền quý khách.

17.4 Đối với việc ăn uống

Khi ăn tiệc tự phục vụ và tự chọn món (buffet), vui lòng hạn chế thay vật dụng đựng thực phẩm để tiết kiệm nguồn nước rửa.

Tránh để thừa thức ăn.

Nhai kỹ, uống chậm rất có lợi cho sức khỏe.

17.5 Đối với giờ giấc

Rất mong quý khách tuân thủ giờ giấc do đại diện của Tiim® Travel Visa thông báo, đảm bảo số đông không bị ảnh hưởng bởi số ít.

17.6 Đóng góp ý kiến

Hãy gửi cảm nhận của quý khách về dịch vụ của Tiim® Travel Visa.

Trước khi kết thúc hành trình và chia tay quý khách, Tiim® Travel Visa rất mong quý khách gửi nhận xét về hành trình.

 

18. TRÁCH NHIỆM CỦA TIIM TRAVEL VISA VÀ KHÁCH HÀNG

18.1. TRÁCH NHIỆM CỦA TIIM® TRAVEL VISA

- Đảm bảo cung cấp dịch vụ trung thực và trọn vẹn.

- Tất cả thông tin thu thập từ khách hàng được phục đúng mục đích cho việc cung cấp dịch vụ, bao gồm nhưng không hạn chế trong các công tác điều hành tour, mua bảo hiểm du lịch, đăng ký tại trú tạm vắng tại các cơ sở lưu trú và phục vụ các yêu cầu tại điểm tham quan.

- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.

- Phổ biến đầy đủ các thông tin, quy định khi đi du lịch trước ngày khởi hành.

18.2. TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

- Đảm bảo thông tin đăng ký là chính xác, bao gồm nhưng không hạn chế các thông tin như họ tên, thông tin CCCD, thông tin liên hệ… Tiim® Travel Visa không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp khách hàng cung cấp thông tin không chính xác.

- Mang theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân khi đi du lịch như CCCD, hộ chiếu, thị thực, giấy khai sinh (đối với trẻ em), thẻ xanh (đối với Việt Kiều)…

- Thanh toán đầy đủ và đúng hạn.

 

19. KHIẾU NẠI

Tiim® Travel Visa luôn đảm bảo tất cả mọi dịch vụ đều được cung cấp một cách trung thực và trọn vẹn, tuy nhiên đôi khi không tránh khỏi những vấn đề phát sinh ngoài mong muốn.

Nếu khách hàng có khiếu nại, trước tiên khách hàng phải thông báo cho trưởng đoàn và/hoặc nhân viên điều hành và/hoặc nhân viên kinh doanh càng sớm càng tốt để khắc phục vấn đề ngay tại thời điểm.

Trường hợp sau khi thực hiện việc trên mà khách hàng vẫn không hài lòng, khách hàng có thể liên hệ với tổng đài của Tiim® Travel Visa để có cơ hội khắc phục vấn đề ngay tại thời điểm diễn ra sự việc.

Trường hợp vẫn tiếp tục chưa hài lòng, khách hàng cần gửi mọi vấn đề khiếu nại trực tiếp đến travel@tiimtravel.com trong vòng 07 ngày kể từ ngày xảy ra sự vụ. Tiim® Travel Visa có trách nhiệm kiểm tra sự việc và phản hồi cho khách hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận khiếu nại từ khách hàng. Tiim® Travel Visa sẽ không nhận mọi trách nhiệm đối với những khiếu nại nhận được sau thời hạn quá 07 ngày kể từ ngày xảy ra sự vụ.

 

20. THOẢ THUẬN CHUNG

Trong quá trình thực hiện dịch vụ, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng giữa hai bên. Nếu việc thương lượng không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra tòa án theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ do bên thua kiện chịu.

Tiim® Travel Visa được quyền thay đổi và/hoặc cập nhật điều khoản đặt mua dịch vụ này.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách và kính chúc quý khách một hành trình AN VUI HƠN cùng với Tiim® Travel Visa.

Đội ngũ Tiim® Travel Visa

 

Gọi ngay cho chúng tôi!