Tổ chức tân niên gặp mặt đầu năm đến nay như một lịch hẹn quen thuộc của bất kỳ doanh nghiệp, công ty hay phòng ban nào. Bữa tân niên không đơn giản như một ngày gặp mặt giao lưu nữa, mà nó đóng vai trò và ý nghĩa quan trọng trong văn hóa doanh nghiệp.

Bữa tiệc tân niên như một chương trình gala thực sự khi nó mang ý nghĩa quan trọng trong công ty. Tân niên là thời khắc thích hợp cho những lời chúc, lời cầu mong cho một năm làm việc thịnh vượng của công ty, doanh nghiệp. Hơn thế, cũng giống như tổ chức tiệc tất niên cuối năm, tiệc tân niên còn là công cụ tạo động lực cho toàn thể nhân viên của công ty có một tinh thần tốt nhất, hào hứng nhất, hứng khởi nhất cho một năm làm việc thành công và hiệu quả.
 
Chỉ với vai trò và ý nghĩa trên thôi, tiệc tân niên cũng đủ quan trọng và không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động văn hóa của doanh nghiệp rồi. Vậy tổ chức tiệc tân niên thế nào sao cho đáp ứng đủ và đúng yêu cầu mà doanh nghiệp bạn mong muốn cũng như thể hiện được vai trò và ý nghĩa của nó? Hãy kéo xuống phía dưới để theo dõi tiếp nhé.
 
1 - Các cách tổ chức tiệc tân niên ấn tượng
 
Cũng giống như tiệc tất niên, tiệc tân niên cũng mang ý nghĩa lớn với mỗi nhân viên công ty và cũng là một cách hữu hiệu để thể hiện văn hóa công ty với khách hàng. Cách tổ chức sao cho hiệu quả và để lại nhiều dấu ấn cho người tham gia luôn được đánh giá cao so với những chương trình thông thường. Bạn có thể tham khảo 4 cách tổ chức tiệc tân niên hiệu quả dưới đây:
 
Cách 1: Tiệc tân niên kết hợp Gala 
 
Đây là cách tổ chức tiệc tân niên phổ biến, dễ tổ chức và tiết kiệm chi phí nhất. Thay vì ngồi ăn với nhau bữa tiệc đơn thuần cùng những màn chúc nhau say sưa, tiệc tất niên được đổi mới hơn với phần gala. chương trình được lồng ghép thêm những trò chơi vui nhộn, những phần biểu diễn văn nghệ do công ty tổ chức hoặc do đơn vị tổ chức chuyên nghiệp giúp khuấy động chương trình. Mặc dù chỉ là một phần hoạt náo nhỏ đan xen giữa bữa tiệc, nhưng hiệu quả mà chương trình đem lại rất lớn. Đây là dịp gắn kết các thành viên công ty, tạo tiếng cười sảng khoái cũng như tinh thần lạc quan yêu đời, sẵn sàng cho một năm làm việc mới đầy sôi động.
 
Cách 2: Tiệc tân niên kết hợp Family day
 
Family day hay còn gọi là Ngày hội gia đình, chương trình được tổ chức cho những gia đình của nhân viên trong công ty bao gồm bố mẹ, vợ, chồng cùng con của họ. Đây là hình thức tổ chức tiệc tân niên khá mới lạ nhưng được nhiều doanh nghiệp yêu thích bởi ý nghĩa cũng như hiệu quả mà chương trình mang lại. Doanh nghiệp sẽ dành một ngày để tổ chức các hoạt động như cắm trại, thi nấu ăn,  thi văn nghệ, tổ chức trò chơi tập thể với kịch bản dành cho mọi lứa. Không chỉ nhân viên có thời gian gắn bó với nhau mà đây cũng là dịp gia tăng tình cảm cho mỗi gia đình. Đây là cách công ty quan tâm tới đời sống tinh thần nhân viên tạo tinh thần thoải mái và sẵn sàng cống hiến cho công ty. 
 
Cách 3: Tiệc tân niên kết hợp team building
 
Những ngày đầu năm khá ít công ty tổ chức team building cho nhân viên, điều này thật đáng tiếc bởi những ưu điểm để tổ chức team building dịp này không phải dịp nào cũng có được. Cũng chính bởi ít công ty tổ chức team building nên chi phí thuê địa điểm tổ chức là khá rẻ cũng như những ưu đãi kèm theo như âm thanh, MC, đạo cụ,…Cùng với đó, dịp đầu năm là khởi đầu cho một năm làm việc mới, chương trình team building có tác dụng lên tinh thần rất cao cho nhân viên sẵn sàng một năm mới làm việc hiệu quả.
 
Cách 4: Tiệc tân niên kết hợp du lịch
 
Dịp đầu năm là mùa của du lich tâm linh với những ngôi đền chùa linh thiêng. Thay vì tổ chức những chương trình riêng biệt, bạn có thể kết hợp với đi du lịch tâm linh, cùng tổ chức Gala tân niên cũng sẽ tạp nên sự khác biệt và dấu ấn lớn cho các thành viên tham gia đấy nhé. 
 
2 - Quy trình tổ chức tiệc tân niên gặp mặt đầu năm
 
Với mỗi chủ đề và ý tưởng thì mỗi chương trình sẽ có những quy trình tổ chức khác nhau. Bạn có thể tham khảo các bước quy trình tổ chức tiệc tân niên cơ bản và phổ biến nhất dưới đây:
 
Phần 1: Khai mạc chương trình
 
Phần khai mạc chương trình tân niên không cầu kỳ và kéo dài như một buổi tất niên với những bài phát biểu tổng kết dài lê thê hay phần trao thưởng cho những cá nhân xuất sắc, phần khai mạc của tân niên chỉ đơn giản với những phần việc sau:
 
Văn nghệ khai mạc bữa tiệc
Ban lãnh đạo lên chào mừng toàn thể nhân viên và khui sâm panh khai mạc bữa tiệc.
 
Chỉ với 2 hoạt động trên cũng đủ để tất cả nhân viên trong công ty thấy không khí bữa tiệc thật ấm cũng và vui vẻ, đúng chất là một chương trình đầu năm nhẹ nhàng khởi đầu cho một năm mới thành công.
 
Phần 2: Nội dung chương trình
 
Sau khi khai mạc, các thành viên trong công ty sẽ bắt đầu bữa tiệc tân niên trong nền nhạc nhẹ nhàng lãng mạn, cùng trò chuyện và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất cho một năm mới.
 
Tiếp theo, một trong những nội dung quan trọng và thú vị nhất chính là những game funny thú vị dành cho tất cả thành viên có mặt tại bữa tiệc. Những trò chơi vui nhộn vừa mang lại tiếng cười sảng khoái cho các thành viên, vừa như một sợ dây vô hình nối kết tất cả các thành viên nên một. Hơn thế, các trò chơi này còn là một công cụ tạo động lực hữu hiệu cho mỗi nhân viên của doanh nghiệp có một tinh thần tốt nhất cho một năm làm việc sắp tới hiệu quả và thành công nhất.
 
Phần 3: Bế mạc chương trình
 
Tiệc tân niên gặp mặt đầu năm sẽ được bế mạc bằng lời cảm ơn của Mc, có thể kèm theo lời phát biểu của lãnh đạo và sẽ là khoảnh khắc cho toàn thể nhân viên có những bức ảnh tập thể đẹp nhất trên sân khấu với nền backgrop đã được chuẩn bị từ trước. Mặc dù hoạt động này không khó nhưng nó mang lại hiệu ứng rất lớn trong việc tạo động lực cho nhân viên. Bức ảnh tập thể với những gương mặt tươi vui, hạnh phúc sẽ là một khởi đầu thuận lợi cho một năm làm việc sắp tới.  
 
3 - Địa điểm tổ chức tiệc tân niên
 
Để tổ chức được tiệc tân niên hoàn hảo, địa điểm tổ chức cần đáp ứng được những nhu cầu ban đầu của mỗi chương trình như không gian ấm cúng, có sân khấu âm thanh, không gian di chuyển rộng rãi,…. Sài Gòn team building gợi ý với các bạn một số địa điểm tổ chức để bạn lựa chọn như:
 
Địa điểm tổ chức tiệc tân niên tại Sài Gòn:
 
Pergola
Địa chỉ: 28A Trần Văn Cao, phường 12, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
 
Vườn quê restaurant
Địa chỉ: 38 D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
 
Vườn ẩm thực Bến Xưa
Địa điểm: 39 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, 12, Tp. Hồ Chí Minh
 
Villa sông Sài Gòn
197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.
 
Nhà hàng Metropole
Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
 
Nhà hàng Riverside Palace
Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
 
Nhà hàng Tân Hoa Cau
Địa điểm: 149 Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, Tân Kiểng Nhà Bè Hồ Chí Minh
 
Nhà hàng Quá Ngon
Địa chỉ: 306 - 308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh 
 
Tranquility Café & Restaurant
41 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
 
4 - Cách thức tổ chức tân niên gặp mặt đầu năm
 
Có 2 cách thức tổ chức tiệc tân niên gặp mặt đầu năm:
 
Cách 1: Tự tổ chức
 
Đây là cách mà hiện nay nhiều công ty thực hiện cho doanh nghiệp của mình. Với ý nghĩ rằng tiệc tân niên rất đơn giản và không cần đến việc thuê các công ty tổ chức sự kiện, nhiều doanh nghiệp đã tự bỏ công sức để tổ chức cho doanh nghiệp mình. Các doanh nghiệp sẽ tối giản hóa các hoạt động trong bữa tiệc để sao cho chi phí cũng như công sức của ban tổ chức giảm xuống tối thiểu nhất. Đó có thể là các tiết mục văn nghệ do các thành viên trong công ty tự tập luyện và trình diễn hoặc thuê một số nhóm nhảy về góp vui chương trình.
 
Đây là cách thức giúp tiết kiệm chi phí nhưng nó cũng có điểm yếu nhất định. Khi người thực hiện không phải chuyên môn trong lĩnh vực này sẽ rất khó lường trước được những tình huống phát sinh trong chương trình. Thêm nữa, khi không chuyên về những dịch vụ trong chương trình như địa điểm tổ chức, giá thực đơn, giá thuê ca sĩ, Mc, nhóm nhảy còn gặp tình huống bị nâng cao giá. Thay vì muốn tiết kiệm chi phí lại khiến chi phí tăng lên từ những khoản không đáng có.
 
Cách 2: Thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
 
Đây là cách thức hữu hiệu nhất cho công ty đông thành viên và muốn có một chương trình hoàn hảo và chu đáo. Bữa tân niên sẽ thực sự được trọn vẹn khi không thành viên nào trong công ty phải lo lắng trong những khâu chuẩn bị đến tiến hành, mọi công việc sẽ do đơn vị tổ chức lo cho công ty bạn.
 
Nhược điểm của cách này là giá cả có thể cao hơn một chút so với tự tổ chức, hay đơn vị tổ chức không nắm được tâm lý chung của các thành viên trong công ty, sẽ tổ chức những phần không phù hợp với nhu cầu chung của công ty bạn.
 
5 - Công ty tổ chức tân niên gặp mặt đầu năm chuyên nghiệp Tiim® Event
 
5 lý do bạn nên chọn Tiim® Event tổ chức tân niên gặp mặt đầu năm cho doanh nghiệp bạn:
 
Là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo phong cách làm việc hết mình vì khách hàng.
 
Trước khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ được tư vấn những dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất phù hợp với công ty bạn, được tham khảo kịch bản cụ thể trước khi chương trình diễn ra và sẵn sàng đón nhận những góp ý, chỉnh sửa theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
 
Mc chương trình cùng đội ngũ hỗ trợ viên hài hước nhiệt tình, năng động và làm việc ăn ý sẽ đảm bảo cho chương trình của bạn được diễn ra một cách trơn tru và hoàn hảo nhất.
 
Hỗ trợ tối đa từ khâu chuẩn bị sân khấu, backdrop, trang trí không gian bữa tiệc đến khâu dọn dẹp kết thúc chương trình.
 
Được hỗ trợ thuê đạo cụ, ca sĩ, nhóm nhảy, Dj theo yêu cầu của khách với giá cả tốt nhất. Cùng với đó là được tổ chức những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn giúp gắn kết tất cả thành viên trong công ty đảm bảo một chương trình thú vị và ấn tượng.
 
Tiim® Event cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, xứng đáng với những gì khách hàng kỳ vọng và tin tưởng ở chúng tôi.
 
Liên hệ Tiim® Event
Zalo 0365 166 177
 

Lượt xem: 1,303