Điều kiện để được cấp thẻ APEC:

1/ Doanh nghiệp phải thành lập trên 02 năm
2/ Phải có hợp đồng giao dịch với nước ngoài trong khối thành viên Apec (ngoại trừ Campuchia, Mỹ, Canada) hợp đồng không quá 06 tháng kể từ ngày ký + bộ tờ khai hải quan
3/ Doanh thu khai thuế năm gần nhất (2019) tối thiểu 10 tỷ / năm
4/ Phải hoàn thành các nghĩa vụ thuế, không để nợ bất kỳ khoản thuế nào, kể cả BHXH
5/ Số người tham gia BHXH trong công ty tối thiểu là 4 người trở lên
6/ Hộ chiếu của người xin cấp thẻ APEC phải có đi nước ngoài ít nhất 02 lần trong 03 năm gần nhất (trừ Campuchia, Lào)
7/ Người xin cấp thẻ nếu không phải là chủ doanh nghiệp hoặc không phải là thành viên góp vốn thì bắt buộc phải có tham gia BHXH và làm việc tại công ty nơi xin cấp thẻ tối thiểu là 12 tháng
 
NẾU THIẾU 01 TRONG NHỮNG ĐIỀU KIỆN TRÊN THÌ DOANH NGHIỆP CHƯA ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐỂ XIN CẤP THẺ APEC.

Phí làm thẻ APEC đối với công ty tại TPHCM: 800 USD / thẻ. 
Phí làm thẻ APEC đối với công ty tại tỉnh: Báo giá tuỳ trường hợp.
Phí này đã bao gồm các lệ phí nộp tại cơ quan xin cấp thẻ, nhưng chưa bao gồm 10% VAT. Thu trước 50% ngay khi ký hợp đồng, 50% còn lại sẽ thu khi giao thẻ.

Thời gian xử lý:
Đối với công ty ở TPHCM: Tổng thời gian cho 2 đợt nộp hồ sơ khoảng 5 tháng.
Đối với công ty ở tình: Thời gian có thể 7-8 tháng.

Hồ sơ gồm:

1/ Hộ chiếu: 03 bản sao y công chứng, cả quyển, kể cả trang trắng, còn thời hạn trên 05 năm. 
2/ Hình: 05 hình 3x4, nền trắng, không mang kính, tóc gọn gàng, chụp trong vòng 3 tháng gần nhất.
3/ Sổ BHXH có quá trình đóng BHXH từ 12 tháng trở lên: 03 bản sao y công chứng.
4/ Tờ đăng ký mã số BHXH của công ty: 03 bản sao y công chứng.
5/ Thông báo tình hình thực hiện nghĩa vụ BHXH trong quý gần nhất: TiiM hỗ trợ chuẩn bị rồi đưa khách ký tên đóng dấu.
6/ Hợp đồng lao động và quyết định bổ nhiệm: 03 bản sao y công chứng.
7/ Giấy phép kinh doanh, giấy đăng ký mã số thuế, giấy chứng nhận mẫu dấu: 03 bản sao y công chứng.
8/ Hợp đồng ký với một trong các nước APEC trong vòng 6 tháng gần nhất, kèm hoá đơn thương mại, tờ khai hải quan: 03 bản sao y công chứng. Lúc nộp hồ sơ thì cần bản gốc nộp kèm bản gốc để đối chiếu.
9/ Giấy uỷ quyền và một số biểu mẫu: TiiM hỗ trợ chuẩn bị rồi đưa khách ký tên đóng dấu.
10/ Nếu công ty đã có thẻ APEC thì cung cấp bản sao thẻ APEC và báo cáo tình hình sử dụng thẻ APEC.

Tuỳ từng trường hợp, có thể bổ sung thêm các chứng từ khác.


Quý khách có nhu cầu làm thẻ APEC vui lòng liên hệ:
Tiim® Travel
Tổng đài tư vấn dịch vụ qua Zalo: 0789.177.166 (visa, định cư) hoặc 0365.166.177 (chung)
Email: visa@tiimtravel.com (visa) hoặc travel@tiimtravel.com (chung)