QĐND Online - Sáng 1-10, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh triển khai chiến dịch truyền thông “TP Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City” nhằm truyền tải các hình ảnh của thành phố về điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện.

Chiến dịch truyền thông “TP Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City” có hai giai đoạn chính: Giai đoạn 1 là giới thiệu hình ảnh TP Hồ Chí Minh - Thành phố an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: Cởi mở, trẻ trung, sắc màu và sống động từng góc phố, con người... Sở Du lịch Thành phố triển khai các sản phẩm: Ca khúc “Hello Ho Chi Minh City”, “Tôi yêu bánh mì Sài Gòn”, bộ ảnh đẹp về cảnh quan, văn hóa, đời sống và con người thành phố dưới hình thức bưu thiếp, clip du lịch thành phố an toàn và thân thiện, cẩm nang du lịch TP Hồ Chí Minh bản tiếng Việt và tiếng Anh... cùng các sản phẩm của kế hoạch kích cầu du lịch lịch lần 2. Thành phố sẽ diễn ra Lễ hội áo dài, ký kết liên minh du lịch an toàn, hấp dẫn giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam bộ và Bình Thuận.
 
Ở giai đoạn 2 sẽ công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TP Hồ Chí Minh và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch thành phố. Trong đó, có Hội nghị liên kết vùng TP Hồ Chí Minh với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung, giải Marathon Techombank Du lịch TP Hồ Chí Minh, tổ chức các hoạt động quảng bá về du lịch thành phố trong các hoạt động xúc tiến và các kênh truyền thông của các tổ chức du lịch quốc tế mà thành phố là thành viên.
 
Theo bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, để khôi phục hoạt động du lịch của thành phố sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đồng thời hướng đến mục tiêu xây dựng TP Hồ Chí Minh trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á, chiến dịch “TP Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City” sẽ khởi động chuỗi sự kiện và các chương trình quảng bá thương hiệu đặc sắc. Đây cũng là mục tiêu quan trọng được xác định trong Chiến lược phát triển du lịch thành phố đến 2025 và tầm nhìn 2030.
 
HÙNG KHOA

Lượt xem: 69